CategoriesTIN TỨC
️VIETSTARLAND – DỒN SỨC, DỐC TÂM, XỨNG TẦM SỐ 1
Một lần nữa, NGÔI VƯƠNG gọi tên VIETSTARLAND – ĐẠI LÝ CÓ SỐ BÁN XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 3 VINHOMES OCEAN PARK
Một lần nữa, người Vietstarland đem vinh quang, sức mạnh chiến binh trở về. Đó là sức mạnh của ý chí quyết chiến, quyết thắng; sức mạnh của tinh thần quật cường và khí phách, khí chất người Vietstarland đã gầy dựng suốt hơn một thập kỷ qua.
Đó cũng chính là động lực để người Vietstarland đạp đà phát triển, xứng tầm vị thế số 1 trong hệ thống phân phối BĐS Vinhomes toàn miền Bắc; tiếp tục đốt lửa, nung lò để tôi luyện trui rèn những “KÌNH NGƯ BÁM SÓNG BỜ ĐÔNG”, tạo nên những thành trì vững chắc để bảo vệ ngôi vương trên bảng xếp hạng toàn vùng, chinh phục những đỉnh cao mới.
Xin chân thành và trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý Khách hàng, Quý Nhà đầu tư, Quý đối tác đã luôn tin tưởng đồng hành cùng Vietstarland.
Xin gửi lời tri ân sâu sắc tới 500 chiến binh Vietstarland. Chúng ta đã luôn nỗ lực, không ngừng cố gắng, kề vai sát cánh để cùng nhau tạo nên những rực rỡ, tự hào.
“Lửa thử vàng, gian nan thử sức”. Hành trình hướng đến giấc mơ lớn luôn đòi hỏi sự kiên nhẫn, nỗ lực không ngừng từ mỗi người để vượt qua mọi thử thách, hoàn thiện bản thân.
Xin chúc cho người Vietstarland luôn bền gan vững chí, giữ vững tinh thần nhiệt huyết, kỷ luật trách nhiệm, truyền lửa cho các chiến binh thiện chiến để tiếp tục vươn tới đỉnh cao mới, chạm vào vinh quang & tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường BĐS Vinhomes.
Vô cùng biết ơn,
& Tự hào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0969316666