Ông Hoàng Đình Khiêm là chủ tịch HĐQT Công ty CP Kinh doanh và Phát triển địa ốc Vietstarland và Quỹ đầu tư Vietstarland Invest (Thương hiệu đầu tư BĐS với hoạt động chính là Mua – bán, Chuyển nhượng và cho thuê). Thời gian qua, trong khi thị trường BĐS gặp nhiều khó khăn, phần lớn các đơn vị phân phối đều “án binh bất động” thì Vietstarland vẫn duy trì kết quả kinh doanh tốt với mô hình hoạt động ưu việt. Cùng tìm hiểu “bí quyết” giúp Vietstarland vượt dịch thành công qua cuộc trò chuyện với người đứng đầu.
Q: Thị trường BĐS cũng như toàn nền kinh tế đang gặp khó, ông có thể cho biết, Vietstarland đã đưa ra những giải pháp gì để gỡ khó?
A: Luôn chủ động trong mọi tình huống và biến động của thị trường là lá bài quan trọng của Vietstarland trong suốt nhiều năm qua. Ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2013, khi đó thị trường đang trong giai đoạn trầm lắng, gặp rất nhiều khó khăn nhưng Vietstarland là đơn vị còn non trẻ lại là một trong những đơn vị tiên phong phá băng thị trường, làm nóng và góp phần hồi phục lại thị trường BĐS cao cấp.
Hiện nay, có nhân lực mạnh và kinh nghiệm ở những dự án lớn, Vietstarland càng tự tin có thể vượt qua khó khăn tạm thời của thị trường. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, chúng tôi đã chủ động lên kế hoạch và các chiến lược cụ thể thông qua các hoạt động online để duy trì kết nối với khách hàng, cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết đến khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi đã tiên phong ra mắt ứng dụng VIETSTARLAND APP với nhiều tính năng ưu việt dành cho cộng đồng tư vấn viên và khách hàng.
Đây là hướng đi mới để bắt kịp thời đại 4.0 và khắc phục những khó khăn do đại dịch Covid gây ra, được kỳ vọng sẽ là bước chuyển biến mới làm thay đổi các phương thức bán hàng truyền thống trong tương lai gần, làm thay đổi tư duy mua – bán hiện tại.
Q: Ông có thể nói rõ hơn về ứng dụng này?
A: Việc ra mắt ứng dụng là một trong những chiến lực phát triển của Vietstarland nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng và cộng đồng môi giới BĐS, hiện thực hóa khát vọng đưa công nghệ trở thành những giá trị thực, phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu của con người trong thời đại 4.0.
Thị trường BĐS cũng như các phương thức kinh doanh đã lên một tầm cao mới, đòi hỏi phải có cách làm mới, phù hợp với nhu cầu khách hàng, tiếp cận khách hàng một cách văn minh hơn, cũng là để khách hàng chủ động hơn trong việc tìm hiểu dự án, chọn đối tác…
Trong khi đó, giờ đây tư vấn viên cũng có năng lực, trình độ tiếp cận công nghệ nhanh, nếu biết áp dụng những tiện ích công nghệ sẽ có hiệu quả cao hơn trong quá trình làm việc.
Q: Vậy, VIETSTARLAND APP có những ưu điểm gì so với cách làm truyền thống?
A: VIETSTARLAND APP tích hợp “ALL IN ONE” giúp sales dễ dàng tư vấn khách hàng ở mọi nơi, mọi lúc, đảm bảo công việc bán hàng diễn ra thuận lợi, mà không mất thời gian, không phải đến dự án, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh. ….
Chỉ vài thao tác lướt nhẹ nhàng, các thông tin cần thiết về thị trường bất động sản, các dự án khách hàng quan tâm, chi tiết từng căn hộ, biệt thự, chính sách bán hàng, mặt bằng… đều hiện ra trước mắt.
Đặc biệt, trong những giai đoạn như hiện nay, cách ly xã hội toàn diện thì VIETSTARLAND APP càng phát huy hiệu quả rõ rệt.
Q: Thế mạnh của VIETSTARLAND APP là gì?
A: Bên cạnh việc xây dựng một ứng dụng có nhiều tiện ích và thân thiện với người dùng, thế mạnh của VIETSTARLAND APP chính về nội dung được xây dựng bởi đội ngũ nhân sự đông đảo, am hiểu thị trường với những phân tích chuyên sâu chính xác.
Các dự án VIETSTARLAND phân phối và VIETSTARLAND Invest bảo lãnh đầu tư đều là những dự án hàng đầu trên thị trường
Dịch vụ đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng: Mua bán, ký gửi và cho thuê
Đã có uy tín trên thị trường và có chỗ đứng trong lòng khách hàng
Được cung cấp thông tin về sản phẩm một cách đầy đủ, chính xác và minh bạch: giá bán, tiêu chuẩn bàn giao, chính sách bán hàng và cập nhật tiến độ thi công
Đội ngũ hỗ trợ khách hàng và hỗ trợ tư vấn viên có trình độ, nhiệt huyết với công việc.
Tránh bị làm phiền vì việc lộ thông tin khi tìm kiếm các kênh khác dẫn đến bị các môi giới tự do gọi điện nhiều nhưng tư vấn không đúng.
Đây là những yếu tố quan trọng, được xây dựng từ nền tảng nội lực của Vietstarland, chắc chắn sẽ là lợi thế để VIETSTARLAND APP thành công.
Q: Vậy, chiến lược của Vietstarland để phát triển VIETSTARLAND APP thế nào?
A: Vietstarland vẫn đang cập nhật và nâng cấp ứng dụng để tối ưu hóa các tiện ích sử dụng. Về chiến lược mở rộng người dùng, chúng tôi cho rằng, khách hàng và tư vấn viên chính là những người quảng cáo tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Bởi chỉ có người dùng được trải nghiệm thực tế mới có những đánh giá khách quan và toàn diện nhất. Vậy nên chú trọng để làm hài lòng 2 đối tượng trên, chắc chắn người dùng tìm đến VIETSTARLAND APP sẽ ngày càng đông đảo. Đây chính là chiến lược tạo lập niềm tin và thương hiệu của VIETSTARLAND.