Tin dự án

Mặt bằng tổng thể dự án Vinhomes Riverside The Harmony


Cuộc đua nâng hạng bằng tiện ích của biệt thự hạng sang





Mua biệt thự Vinhomes Riverside: Đón Tết an cư - Nhân tư lợi ích




Phú Quốc 'bứt tốc' với diện mạo mới năm 2019

Phú Quốc hút khách với những dự án du lịch, nghỉ dưỡng tầm cỡ ở Nam đảo
Trong năm 2018, trên 4 triệu lượt khách ghé thăm Phú Quốc, vượt hơn 1 triệu lượt so với 2017. Ít ai còn nhận ra một đảo Ngọc đẹp nhưng thưa vắng khách du lịch cách đây chỉ vài năm. Điều tạo nên "cú chuyển mình" ấy là những sản phẩm, công trình du lịch mới của Phú Quốc. Từ chỗ chỉ có những làng chài bên bãi biển, Phú Quốc hiện sở hữu hàng loạt dự án tầm cỡ. Tại buổi đối thoại với các doanh nghiệp Ấn Độ về xúc tiến du lịch và thương mại với chủ đề "Phú Quốc – Kiên Giang, thiên đường đảo Ngọc của Việt Nam" diễn ra gần đây, Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang - ông Phạm Vũ Hồng cho biết, hiện Phú Quốc có 248 dự án đầu tư du lịch với tổng vốn đầu tư trên 14 tỷ USD (khoảng 335.448 tỷ đồng). Trong đó, nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng được đầu tư với quy mô ngang tầm quốc tế, đạt tiêu chuẩn 4 – 5 sao. Chỉ riêng khu vực Nam đảo đã có hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng trị giá nhiều tỷ đô do Tập đoàn Sun Group đầu tư, gồm tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park với cáp treo dài nhất thế giới, khu nghỉ dưỡng hai mặt biển hiếm có ở Mũi Ông Đội – Premier Village Phu Quoc Resort, khu resort JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay với 4 giải thưởng World Travel Awards và condotel 5 sao Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay ở Bãi Kem... Đó là chưa kể những dự án đang triển khai với tốc độ "thần tốc".
Cơ sở hạ tầng giao thông khang trang, hiện đại của Phú Quốc
Từ khi có những sản phẩm du lịch xứng tầm quốc tế, dòng khách lớn không ngừng đổ về Phú Quốc, riêng khách ngoại năm 2018 tăng 68,4% so với năm 2017. Cộng với hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng hiện đại, hoàn thiện với sân bay, cảng biển, đường quanh đảo... Phú Quốc đang có đà chắc chắn để bứt tốc ngay trong năm 2019 này. Hiện nay, trung bình mỗi ngày có 40 chuyến bay quốc tế đưa khách du lịch từ nhiều quốc gia như Trung Quốc, Nga, Anh, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Campuchia, Thụy Điển, Italy... đến đảo Ngọc. Sân bay quốc tế Phú Quốc có thể vận chuyển 5 triệu lượt khách vào năm 2020 và 10 triệu lượt khách vào năm 2030. Phú Quốc cũng sắp hoàn thành cảng hành khách đường biển quốc tế, có thể đón nhận tàu có tải trọng 5.000 khách.Một Phú Quốc sôi động suốt đêm ngày
Sự xuất hiện của các khu mua sắm thời trang, quầy hàng ẩm thực hay những công trình kiến trúc nổi tiếng... là những lý do tạo nên sức hút khó cưỡng cho mọi điểm đến du lịch hàng đầu thế giới. Điển hình là "phố shopping" Chuo thuộc quận Ginza - điểm dừng chân của mọi du khách khi đến Tokyo (Nhật Bản), Broadway - tuyến đường chính sầm uất ở New York (Mỹ), hay Orchard (Singapore) - một trong những khu mua sắm nổi tiếng nhất trên thế giới, Khao San – phố thương mại, du lịch nhộn nhịp ở Bangkok (Thái Lan)... Sức hấp dẫn của nơi này đều nằm ở những cửa hàng thời trang, nhà hàng ăn uống, quán cà phê và vô số dịch vụ, món hàng từ cao cấp đến bình dân, đáp ứng mọi nhu cầu của thượng khách.
Boutique Shophouse Melodia là không gian kinh doanh lý tưởng với ít nhất 2 mặt thoáng
Điều này là hoàn toàn có thể khi các nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược đã sắp đặt những khu phố thương mại thời thượng ngay trong các quần thể du lịch, nghỉ dưỡng bên biển. Như khu Bãi Kem ở Nam đảo sẽ là bãi biển "không ngủ" bởi khu phố thương mại Boutique Shophouse Melodia (thuộc dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort) nằm ở vị trí đắc địa: "cửa ngõ" quần thể du lịch Bãi Kem và Mũi Ông Đội. Boutique Shophouse Melodia sẽ là khu phố mua sắm sầm uất, bổ sung kịp thời vào khoảng trống lớn về sự thiếu hụt dịch vụ du lịch ở đảo Ngọc. 168 căn nhà phố được thiết kế hiện đại, có ít nhất 2 mặt thoáng, khoảng 50% là căn góc 3 mặt thoáng, mở rộng tối đa tầm view, đón ánh sáng tự nhiên và gió trời. Không gian kinh doanh linh hoạt, công năng đa dạng của shophouse Melodia khiến chủ nhân thỏa sức bày trí, tạo nên những cửa hàng, cửa hiệu cá tính thu hút du khách. Khu phố Melodia sẽ đón dòng khách du lịch lớn về Nam đảo, bởi nó nằm kề bên quảng trường âm nhạc rộng tới 8.500 m2, lớn nhất Phú Quốc. Nơi đây sẽ diễn ra những sự kiện tầm cỡ quốc tế như những lễ hội âm nhạc đường phố sôi động với hàng vạn người, hay carnival khuấy động toàn khu Nam đảo... Khi đó, các khu phố shophouse Melodia sẽ tấp nập. Khách du lịch đổ về quần thể Bãi Kem, Mũi Ông Đội cũng sẽ phấn khích khi được trải nghiệm, tận hưởng chuỗi dịch vụ 360 độ ở khu phố shophouse Melodia rực rỡ ánh đèn suốt đêm ngày. Bên cạnh đó, lượng khách lưu trú lớn, thường xuyên tại hệ thống căn hộ khách sạn, villa ở quần thể Bãi Kem và Mũi Ông Đội cũng đem lại nguồn thu dài hạn cho nhà đầu tư shophouse Melodia. Khi có những lễ hội tưng bừng, những khu phố mua sắm sầm uất, Phú Quốc mới thực sự được "đánh thức" để trở thành thiên đường du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí mang tầm quốc tế, sánh ngang với các điểm đến sầm uất nổi tiếng như Bali, Phuket hay Sentosa...(Theo VnExpress.net)

Phong cách kiến trúc Pháp lãng mạn trong căn hộ cao cấp D’. Le Roi Soleil
Lấy cảm hứng từ hình tượng Vua Mặt Trời Louis XIV, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã sáng tạo nên một tuyệt tác đỉnh cao của nghệ thuật với vẻ đẹp hoàn hảo mang kiến trúc cổ điển lãng mạn và sang trọng.
D’. Le Roi Soleil là dự án có quy mô bề thế, tráng lệ với toàn bộ mặt ngoài được ốp đá granite. Vòm cuốn trên các ô cửa và những bức tượng phù điêu chạm trổ tinh xảo gắn trên tường gợi đến hình ảnh của những lâu đài châu Âu. Đại sảnh tòa nhà rộng lớn, trần cao, được ốp đá hoa cương lộng lẫy và trang điểm bằng đèn chùm pha lê rực rỡ như trong những khách sạn 5-6 sao.
Bên cạnh đó, D’. Le Roi Soleil còn được tích hợp hệ thống chiếu sáng công cộng theo công nghệ laser show, biến toàn bộ tổ hợp thành khối cung điện lung linh bên hồ Tây mỗi khi màn đêm buông xuống.
Các căn hộ được hoàn thiện bằng những thương hiệu nội thất nổi tiếng như hệ thống thiết bị nhà vệ sinh Kohler, vòi nước Hansgrohe mạ vàng và gắn pha lê... Những sản phẩm này đều có xuất xứ từ châu Âu hoặc các nước G7, được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng của Tân Hoàng Minh đã tạo nên nét đặc trưng riêng cho từng căn hộ.
[maxbutton id="1" ]
Các kiến trúc sư đã khéo léo quy hoạch và thiết kế để tận dụng triệt để lợi thế về vị trí nhằm tạo nên một không gian sống giống như nghỉ dưỡng. Nằm trên bán đảo Quảng An nên D’. Le Roi Soleil có 3 mặt hướng ra Hồ Tây và một mặt hướng ra sông Hồng. Để tận dụng tầm nhìn này, các căn hộ được thiết kế thông thoáng, tiếp xúc tối đa với thiên nhiên bên ngoài bằng cửa kính rộng và khe gió. Với cách thiết kế này, mọi không gian trong căn hộ đều được hưởng ánh sáng và gió trời, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.
Chủ đầu tư dành tới 4.000m2 tiếp xúc với hai mặt đường Xuân Diệu và Đặng Thai Mai để làm đường dạo và sân vườn. Phía trước công trình là hệ thống nhạc nước theo công nghệ châu Âu, không những mang đến một trải nghiệm thú vị và đặc sắc, mà còn tạo bầu không khí dịu mát và thư giãn cho cư dân và du khách.
Một lần nữa, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh tái khẳng định một điều rằng: căn hộ sang trọng không đơn thuần là có nội thất xa xỉ mà phải mang lại trải nghiệm sống và cảm xúc cho chủ nhân. Do đó, dịch vụ quản lý và vận hành dự án D’. Le Roi Soleil được xây dựng theo tiêu chuẩn khách sạn hạng sang, cung cấp cho chủ căn hộ những dịch vụ sang trọng và tiện ích khép kín.
Đăng ký nhận thông tin đầy đủ, chính xác về dự án tại:
[contact-form-7 id="7181" title="form bài viết" html_class="form-baiviet"]

Mặt bằng chi tiết tiện ích dự án Vinhomes Green Bay
