Tin dự án

gifScale

VINHOMES SMART CITY - MỘT CUỘC SỐNG THÔNG MINH THỜI THƯỢNG THEO XU THẾ CÔNG DÂN TOÀN CẦU!

01/01/2018 12:00:00 SA

gifScale

Biệt thự song lập – đặc sản Vinhomes Thăng Long

Vinhomes Thăng Long là khu đô thị sáng giá có thế đất rồng bay, hứa hẹn sẽ đem lại sự hưng thịnh và phồn vinh cho cư dân. Với tổng số 798 căn biệt thự, liền kề và shophouse, Vinhomes Thăng Long có sự đa dạng trong loại hình, thiết kế cũng như nhiều lựa chọn về diện tích cho khách hàng. Trong đó, Vinhomes Thăng Long dành sự ưu ái đặc biệt cho các căn biệt thự song lập với 600 căn, diện tích từ 120 – 250m2.

Chiếm số lượng áp đảo, biệt thự song lập là sản phẩm đa dạng nhất về thiết kế, được xây dựng tại tất cả các phân khu của dự án như: Long Hưng, Long Phú, Long Cảnh Đông, Long Cảnh Tây, Long Khánh. Có diện tích đa dạng, nên với mỗi lô, biệt thự cũng được thiết kế khác nhau, để tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng, nhằm đem đến một không gian sống thoải mái, hiện đại và hoàn hảo nhất cho cư dân.

Nhưng dù có thiết kế khác nhau, các kiến trúc sư vẫn đảm bảo tất cả các biệt thự đều có đầy đủ sân vườn, tạo khoảng không cần thiết cho gia đình có không gian sinh hoạt ngoài trời, cũng như tạo điểm nhấn cho cảnh quan khu biệt thự, đem lại cảm giác như sống giữa miền thiên nhiên cho gia chủ.

Biệt thự song lập Vinhomes Thăng Long có các mẫu: T2-A, T2-B, T2-C, T3-A, T3-B, T3-C, T4. Cụ thể:

1. Loại T2-A và T2-C:

* Diện tích lô đất :

- T2-A : 122.5m2

- T2-C : 129.5m2

* Diện tích xây dựng: 69.8m2

* Diện tích sàn xây dựng: 258.53m2

Loại biệt thự T2-A và T2-C có thiết kế gồm 5 phòng ngủ, 1 phòng khách, 6 phòng vệ sinh, 3 phòng sinh hoạt chung và 1 phòng giặt.

T2_A và T2-C

2. Loại T2-B

* Diện tích lô đất: 126m2

* Diện tích xây dựng: 69.8m2

* Diện tích sàn xây dựng: 240.25m2

Loại biệt thự T2-B có thiết kế gồm 5 phòng ngủ, 1 phòng khách, 5 phòng vệ sinh, 2 phòng sinh hoạt chung và 1 phòng thờ.

T2-B

3. Loại T3-A

* Diện tích lô đất: 154m2

* Diện tích xây dựng: 79.8m2

* Diện tích sàn xây dựng: 296.2m2

Loại biệt thự T3-A có thiết kế gồm 5 phòng ngủ, 1 phòng khách, 6 phòng vệ sinh, 2 phòng sinh hoạt chung và 1 phòng giặt.

T3-A

4. Loại T3-B và T3-C

* Diện tích lô đất:

- T3-B: 155m2

- T3-C: 196.2m2

* Diện tích xây dựng: 79.8m2

* Diện tích sàn xây dựng: 274.81m2

Loại biệt thự T3-B và T3-C có thiết kế gồm 5 phòng ngủ, 1 phòng khách, 5 phòng vệ sinh, 2 phòng sinh hoạt chung và 1 phòng gym.

T3-B và T3-C

5. Loại T4

* Diện tích lô đất: 239.5m2

* Diện tích xây dựng: 99.95m2

* Diện tích sàn xây dựng: 272.14m2

Loại biệt thự T2-B có thiết kế gồm 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 5 phòng giúp việc, 4 phòng vệ sinh và 1 phòng sinh hoạt chung.

T4

Công ty CP Kinh doanh và phát triển địa ốc Vietstarland tự hào luôn là đại lý số 1 phân phối các dự án Bất động sản Vinhomes. Vietstarland là đại lý có quỹ căn phong phú, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Tất cả các dự án được phân phối bởi Vietstarland luôn tạo được sự uy tín đối với khách hàng vì sự tư vấn chi tiết, tỷ mỉ từ mỗi tư vấn viên.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: CÔNG TY CP KINH DOANH & PT ĐỊA ỐC VIETSTARLAND Đại lý phân phối số 1 các dự án BĐS Vinhomes * L3-02A;03;04;05 TTTM Vincom Center, Phường Việt Hưng, Long Biên * Tầng 2, Sàn giao dịch BĐS Vinhomes, Số 8, Phạm Hùng * Sàn giao dịch BĐS Vinhomes, Số 54 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa Hotline: 0964 66 8888/0969.31.6666 Website: http://vietstarland.vn/ hoặc http://batdongsanvinhomes.vn/ Form đăng ký nhận những thông tin mới nhất, chính xác nhất các dự án BĐS Vinhomes tại: http://bit.ly/1M3Sf7p  

01/01/2018 12:00:00 SA
gifScale

Tập đoàn Vingroup công bố quà tặng đặc biệt mùa thu

Công ty TNHH Kinh doanh BĐS Vinhomes 2 - Tập đoàn Vingroup công bố chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua biệt thự Vinhomes Riverside trong thời gian từ 14/8 - 12/9/2015. Thời gian từ 14/8 - 12/9/2015 sẽ được tặng Thẻ hội viên cá nhân với thời hạn 25 năm tại Vinpearl Golf Club Nha Trang (hoặc Vinpearl Golf Club Phú Quốc) và voucher 06 đêm nghỉ dưỡng tại villas Vinpearl Nha Trang hoặc Phú Quốc với tổng trị giá 450 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Theo chương trình ưu đãi đặc biệt này, khách hàng mua biệt thự Vinhomes Riverside trong thời gian từ 14/8 - 12/9/2015 sẽ được tặng 01 thẻ hội viên cá nhân tại một trong các sân golf danh tiếng Vinpearl Golf Club Nha Trang (hoặc Vinpearl Golf Club Phú Quốc) có thời hạn tới năm 2040. Sân golf 18 lỗ Vinpearl Golf Club Nha Trang nằm trong quần thể du lịch Vinpearl trên đảo Hòn Tre của Vịnh Nha Trang, và sân golf 27 lỗ Vinpearl Golf Club Phú Quốc thuộc quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc có cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, đều do Công ty IMG (Mỹ) - đơn vị tư vấn số một thế giới về sân golf - thiết kế theo mô hình các sân golf biển - đảo nổi tiếng trên thế giới. Biệt thự Vinhomes Riverside Biệt thự Vinhomes Riverside Ngoài ra, những chủ nhân tương lai đặt mua biệt thự Vinhomes Riverside trong giai đoạn này còn được tặng voucher 06 đêm nghỉ dưỡng có thời hạn 02 năm tại biệt thự riêng biệt (villa) 3 phòng ngủ Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas hoặc Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf – nơi được mệnh danh là những thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu Việt Nam. Đây là món quà ý nghĩa chủ đầu tư Vinhomes Riverside gửi tặng khách hàng nhân dịp quốc khách 2/9, nhằm mang tới cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những hoạt động thể thao đẳng cấp tại hệ thống Vinpearl Golf trên toàn quốc. Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Hà Nội, Vinhomes Riverside hiện là khu đô thị sinh thái sang trọng bậc nhất Việt Nam, hội tụ nhiều giá trị vượt trội, dịch vụ tiện ích đồng bộ, được quản lý chuyên nghiệp và đã đi vào vận hành ổn định. Sân gôn Vinpearl Golf Club Nha Trang Sân gôn Vinpearl Golf Club Nha Trang Bên cạnh những tiện ích đồng bộ và toàn diện gồm chuỗi công viên cây xanh, mặt nước rộng gần 600.000m2, nhiều tiện ích dịch vụ đẳng cấp hàng đầu như Trường quốc tế BIS, trung tâm Hội nghị và Ẩm thực đẳng cấp quốc tế Almaz, trung tâm mua sắm Vincom Long Biên, chủ nhân biệt thự Vinhomes Riverside còn được hưởng thêm nhiều tiện ích miễn phí 100% như sử dụng vườn nướng BBQ ngoài trời, hệ thống sân thể thao, bể bơi trong nhà và ngoài trời, an ninh 24/7... Đặc biệt, nơi đây là địa điểm quy tụ những hoạt động sinh hoạt cộng đồng cũng như hoạt động văn hóa - thể thao đẳng cấp, đưa Vinhomes Riverside thành khu đô thị văn minh, thân thiện, là khu đô thị kiểu mẫu và nơi đáng sống bậc nhất Việt Nam. Để biết thêm thông tin và được tư vấn chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ: Hotline 0964 66 8888 hoặc truy cập website www.vietstarland.vn

01/01/2018 12:00:00 SA
gifScale

Vingroup - thương hiệu BĐS giá trị nhất Việt Nam

Hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance công bố thương hiệu Vinhomes thuộc tập đoàn Vingroup vừa được vinh danh là thương hiệu địa ốc đắt giá nhất Việt Nam năm 2015.   Vingroup - thương hiệu BĐS Cụ thể, thương hiệu Vinhomes - một thương hiệu về lĩnh vực kinh doanh và quản lý bất động sản Vinhomes được định giá 343 triệu USD. Hiện đang đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng 10 thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam năm nay. Đặc biệt là trong top 10 thì Vinhomes là thương hiệu duy nhất thuộc lĩnh vực bất động sản. Trong báo cáo của Brand Finance, các tiêu chí để đánh giá một thương hiệu gồm có khả năng làm tăng giá trị sản phẩm của một thương hiệu, mức độ ảnh hưởng đối với quyết định mua của khách hàng; chi phí xây dựng thương hiệu thành công; giá trị mua bán trên thị trường chứng khoán, khả năng tạo ra lợi nhuận của thương hiệu. Bên cạnh giá trị thương hiệu thì Vinhomes còn được đánh giá về độ mạnh thương hiệu ở mức AA+, chỉ số này chỉ sau 1 doanh nghiệp dẫn đầu AAA-. thuong-hieu-vinhomes Cùng với thương hiệu Vinhomes, hai thương hiệu khác của Vingroup cũng được xếp hạng trong top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt nam đó là: Vincom (đang đứng vị trí thứ 28) - đây là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực cho thuê mặt bằng bán lẻ hiện đại; Vinmec (đang đứng vị trí thứ 32) - Thương hiệu thuộc lĩnh vực y tế. Hai thương hiệu này đều được đánh giá cao với thang điểm AA. Bên cạnh đó, hai công ty là thành viên của tập đoàn Vingroup bao gồm: Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Sài Đồng (chủ đầu tư của dự án Vinhomes Riverside); Công ty cổ phần phát triển đô thị Nam Hà Nội (Chủ đầu tư của dự án Vinhomes Times City) cũng đã có mặt trong top 50. Brand Finance đã khẳng định uy tín và sức ảnh hưởng mạnh mẽ của thương hiệu Vinhomes, Vincom, Vinmec. Việc có tới 5 thương hiệu của Vingroup có mặt trong top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2015 đã cho thấy được quy mô, tầm vóc, giá trị tổng thể hàng đầu của thương hiệu Vingroup bình diện quốc gia.

01/01/2018 12:00:00 SA
gifScale

Nhà đầu tư nhỏ cũng có thể sở hữu BĐS triệu đô

Vào thời gian trước đây, các nhà đầu tư nhỏ lẻ tham gia đầu tư BĐS triệu đô là việc rất khó khăn, có thể nói là không tưởng. Tuy nhiên, hiện nay thì điều đó khá đơn giản vì với những chính sách đặc biệt, họ có thể tham gia và sở hữu biệt thự biển - phân khúc cao cấp nhất trên thị trường BĐS vào thời điểm hiện tại. Hiện nay, có nhiều nhà đầu tư nhỏ nắm giữ nguồn vốn dồi dào nhưng đang loay hoay trong việc tìm ra phương án đầu tư hiệu quả và có thể hạn chế được rủi ro ở mức thấp nhất. Trong thời gian này, lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng ở mức 5 - 7%/năm và khách hàng có xu hướng lo về trượt giá của đồng tiền Việt. Các kênh đầu tư khác như: vàng, ngoại tệ biến động giảm liên tục và đã bị mất đi tính ổn định với lợi nhuận cao. Phân khúc nhà trong phố hoặc chung cư bình dân hiện không còn sở hữu lợi thế thanh khoản và sinh lời cao khi nguồn cung  của các dự án mới ra mắt liên tục khiến khách hàng đều có cơ hội mua trực tiếp từ chủ đầu tư. Vì vậy, kênh đầu tư này đang mất dần vị thế của mình vì lượng nhà cho thuê quá nhiều, giá thuê và công suất cho thuê thấp đã khiến cho mức sinh lời trung bình của kênh này chỉ ở mức 3,8%/năm. Trong khi đó với các khu căn hộ cao cấp của Vinhomes, mức lợi nhuận có thể đạt từ  9 - 10%.   Giải pháp đầu tư cho các nhà đầu tư nhỏ Giải pháp đầu tư cho các nhà đầu tư nhỏ   Thời gian trước, các nhà đầu tư nhỏ lẻ có thể tham gia đầu tư BĐS triệu đô rất khó khăn, có thể nói là không tưởng. Lý do là vì các phương án đầu tư này đều có giá trị ban đầu nằm ngoài khả năng thanh toán. Nếu tính cả phương án có được hỗ trợ tín dụng từ các tổ chức tài chính,ngân hàng thì ít nhất nhà đầu tư cũng phải có trong tay từ 5-6 tỷ đồng. Điều này nằm ngoài khả năng kinh tế của hầu hết khách hàng là cá nhân có nguồn tiền mặt hạn chế. Đầu tư - Khai thác - Sở hữu đồng hành cùng chủ đầu tư uy tín Nắm bắt được nhu cầu thực tế của thị trường. Vingroup đã đi trước đón đầu và triển khai các dự án thuộc phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp với thương hiệu Vinpearl Resort & Villas tại các bờ biển đẹp nhất của Việt Nam như: Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc. Động thái này đã mở ra một kênh đầu tư mới hấp dẫn về mặt lợi nhuận, đa dạng về tiện ích và hoàn toàn mới mẻ. Vingroup là tập đoàn có thương hiệu Bất động sản đắt giá nhất Việt Nam với hàng loạt các dự án đã và đang được triển khai như: Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Central Park… nên các dự án trực thuộc Vingroup rất được giới đầu tư quan tâm. Vingroup cam kết chia sẻ trọn đời 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại. Trên thị trường hiện nay, con số 85% là mức cao nhất tại các dự án thuộc phân khúc này. Chủ đầu tư hoàn toàn có thể tự tin vào tiềm năng khai thác du lịch khi đưa ra chính sách cam kết mức lợi tức tối thiểu 10%/năm trong thời gian 10 năm. Đây là mức thực nhận của khách hàng sau khi đã được trừ các chi phí vận hàng, bảo trì và quản lý. Công tác bảo trì, bảo dưỡng sẽ được thực hiện thường xuyên nhằm đảm bảo rằng sau 10 năm sau biệt thự Vinpearl Resort & Villas vẫn đạt tiêu chuẩn 5 sao.   Tiện ích đẳng cấp đi kèm dự án Tiện ích đẳng cấp đi kèm dự án Các sản phẩm nghỉ dưỡng của Vingroup được quản lý bởi Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng sở hữu chuỗi khách sạn 5,6 sao được nhiều khách hàng yêu thích. Để có thể đạt được công suất phòng lên tới 95 - 100 % thì Vingroup đã hợp tác chiến lược cùng với các hãng lữ hàng trong và ngoài nước để Vinpearl là sự lựa chọn đầu tiên của các đoàn khách du lịch lớn. Tập đoàn này cũng tạo điều kiện tối đa cho khách hàng để có cơ hội đầu tư khi hợp tác cùng ngân hàng Techcombank và đưa ra các gói vay vô cùng hấp dẫn. Khách hàng được hỗ trợ vay của Techcombank lên tới 65% giá trị biệt thự bao gồm cả VAT với mức lãi suất 0% trong thời gian 12 tháng đầu tiên, phí trả nợ trước hạn là 0% trong 12 tháng đầu tiên, ân hạn nợ gốc 12 tháng.   Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas đảm bảo đủ tiêu chuẩn 5 sao.   Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas đảm bảo đủ tiêu chuẩn 5 sao. Vingroup cũng tạo điều kiện tối đa cho khách hàng đầu tư khi “hợp tác cùng ngân hàng Techcombank đưa ra những gói vay vô cùng hấp dẫn. Khách hàng được hỗ trợ vay của Techcombank lên tới 65% giá bán biệt thự (gồm VAT), lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên, phí trả nợ trước hạn 0% trong 12 tháng đầu tiên, ân hạn nợ gốc 12 tháng. Một trong những điều đặc biệt nhất khi đầu tư vào biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas đó là chính sách đồng sở hữu, cho phép nhiều người cùng tham gia góp vốn đầu tư và sở hữu, đều được đứng tên trong hợp đồng mua bán. Như vậy, với chính sách cho vay và đồng sở hữu, với một nhóm ba khách hàng, mỗi khách hàng chỉ cần số vốn ban đầu là 2 tỷ đồng đã được sở hữu biệt thự biển cao cấp ở những vị trí không thể đẹp hơn. Những phân tích trên cho thấy, biệt thự biển chắc chắn sẽ là kênh đầu tư được nhiều người quan tâm nhất không chỉ hiện tại mà còn trong tương lai.

01/01/2018 12:00:00 SA
gifScale

BĐS CHỜ ĐỢI NHỮNG BẤT NGỜ THÚ VỊ TRONG THÁNG NGÂU

Tháng Ngâu năm nay có sự so với các năm trước khi hầu hết phân khúc được chào bán trong tháng là bất động sản cao cấp. Bên cạnh đó, có những dự án chủ đầu tư dự định bung hàng vào đúng giữa tháng 7 âm lịch. Đại diện các doanh nghiệp BĐS cho biết thực tế cho thấy dường như tâm lý kiêng kị trong tháng Ngâu không ảnh hưởng nhiều tới tốc độ bán hàng và thực tế trong vài năm gần đây cho thấy, doanh số bán hàng trong tháng 7 của họ không những không suy giảm mà còn tăng mạnh. Điểm khác biệt của thị trường trước tháng Ngâu năm nay, ngoài sự sôi động từ các dự án mở bán, nguồn cung mà các sàn giao dịch, chủ dự án tung ra cũng có phần thay đổi. Qua nghiên cứu, dễ nhận thấy hầu hết phân khúc được chào bán là bất động sản cao cấp và đất nền, biệt thự, nhà phố các khu đô thị; Căn hộ giá rẻ không còn là phân khúc được chào bán nhiều trong tháng qua.   VINHOMES-RIVERSIDEDự án biệt thự Vinhomes Riverside Điểm qua thị trường Hà Nội có thể thể thấy, thời gian gần đây hàng loạt dự án căn hộ tại Hà Nội tranh thủ bung hàng trước thời điểm tháng 7 âm lịch đang đến gần. Có thể kể đến như căn hộ Park Hill - Khu đô thị TimesCity (Quận Hai Bà Trưng) do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, hay như chung cư cao cấp Parkview Residence (KĐT mới Dương Nội, Hà Đông), Goldsilk Complex (Hà Đông), chung cư Hateco Hoàng Mai... Tại TPHCM, các loạt dự án cũng ồ ạt tung hàng trong thời gian qua. Có thể kể đến dự án chung cư GoldView (quận 4), chung cư chung cư TDH – Phước Long (quận 9), Dự án Celadon City (quận Tân Phú)...đặc biệt, dự án Galleria Nam Sài Gòn (khu đô thị mới Nam Sài Gòn) đã được chủ đầu tư là Tập đoàn Kiến Á mở bán tại thị trường Hà Nội hồi đầu tháng 8. Không chỉ các dự án tại những thị trường lớn như Hà Nội hay TPHCM mới rầm rộ bung hàng trước tháng Ngâu mà tại các tỉnh thành khác thị trường cũng đang nóng lên với hàng loạt dự án được mở bán. Tại Phú Quốc, Tập đoàn LDG Group cũng đang ồ ạt tung hàng dự án Condotel Grand World Phú Quốc. Tại Hải Phòng, dự án SHP Plaza cũng đang được chủ đầu tư tung hàng rầm rộ trong thời gian gần đây... Không chỉ ồ ạt mở bán trước thời điểm tháng Ngâu, mà hiện nay nhiều dự án được các doanh nghiệp BĐS chọn thời điểm đúng tháng Ngâu để bung hàng. Có thể kể đến dự án đất nền biệt thự Jamona Home resort, quận Thủ Đức, TP. HCM được chủ đầu tư là Sacomreal lên kế hoạch mở bán vào ngày 23/8 (ngày 10/7 âm lịch). Lý giải vì sao doanh nghiệp BĐS không còn sợ tháng Ngâu mà chọn thời điểm mở bán vào đúng thời gian này Bà Võ Thị Dịu Hiền – P. TGĐ Sacomreal cho biết: "Theo kinh nghiệm của Sacomreal, thường thì chỉ khách hàng đầu tư mới có kiêng kị mua đi bán lại trong tháng 7. Còn khách hàng có nhu cầu ở thực sẽ ít có tâm lí kiêng kị trong tháng 7, chỉ cần họ thấy dự án có vị trí đẹp, giá cả phù hợp thì khách hàng sẽ xuống tiền ngay". Bà Hiền cũng cho biết thêm, thực tế cho thấy dường như tâm lý kiêng kị trong tháng Ngâu không ảnh hưởng nhiều tới tốc độ bán hàng của Sacomreal. Và thực tế trong vài năm gần đây cho thấy, doanh số bán hàng trong tháng 7 của Sacomreal không những không suy giảm mà còn tăng mạnh.

01/01/2018 12:00:00 SA
gifScale

Chiêu hút khách ngoại của doanh nghiệp địa ốc

Thị trường nhà đất Việt Nam hiện nay đang nhận được sự quan tâm khá lớn từ Việt kiều và người nước ngoài. Nhưng để hấp dẫn được lượng khách hàng này thì các doanh nghiệp địa ốc cần phải có những thay đổi mang tính tích cực như: làm mới cách thức bán hàng, tiếp thị, quảng bá hình ảnh của dự án.   Luật nhà ở 2014 có hiệu lực từ 01/07/2015 đã tiếp thêm đà cho thị trường, khi sự thay đổi này đang cởi mở hơn cho phép người nước ngoài và kiều bào được mua, sở hữu nhà ở Việt Nam. Đón đấu xu hướng này, rất nhiều các doanh nghiệp nhà đất Việt đã mạnh dạn đưa ra những cách tiếp cận, thách thức mới để quảng bá dự án mới đến với nhóm đối tượng tiềm năng này.   Vingroup là một trong những chủ đầu tư có nhiều hoạt động chào bán cho khách hàng ngoại nổi bật nhất. Ví dụ điển hình như tại dự án Vinhomes Central Park tọa lạc tại quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh, chủ đầu tư này đã tổ chức nhiều buổi mở bán riêng cho người nước ngoài, kèm theo đó là những chính sách bán hàng hấp dẫn, khác biệt.   Chiêu hút khách ngoại của doanh nghiệp địa ốc   Novaland là một tập đoàn rất tích cực trong việc thu hút khách hàng ngoài với các hoạt động như giới thiệu dự án tới đối tượng giàu tiềm năng. Tập đoàn này sở hữu trong tay nhiều dự án ở những vị trí thuận lợi. Chính vì vật mà đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Novaland cũng tổ chức rất nhiều chương trình bán hàng với chính sách hậu mãi hấp dẫn cho khách hàng là kiều bào và người nước ngoài.   Công ty Hưng Lộc Phát cũng là một doanh nghiệp rất tích cực trong việc xây dựng cách thức bán hàng chuyên nghiệp cho khách ngoại. Ông Nguyễn Dư Lực - Chủ tịch HĐQT Công ty Hưng Lộc Phát chia sẻ: Hiện nay, các dự án của doanh nghiệp này tập trung ở khu Nam Sài Gòn, liền kề với khu đô thị Phú Mỹ Hưng và Trung Sơn, nơi có rất nhiều người nước ngoài đang sinh sống và làm việc. Những dự án tốt thường thu hút được sự quan tâm của khách nước ngoài nhiều hơn những dự án khác. Theo đó thì ông cũng cho hay một dự án tốt bao gồm: thiết kế tốt, dịch vụ tiện ích đầy đủ, chất lượng công trình đảm bảo, nội thất chất lượng, giá cả phù hợp với túi tiền, vị trí thuận tiện ăn ở, công việc, sở thích của khách hàng cũng như khu vực họ ở có những liên kết vùng thật tốt tạo điều kiện thuận lợi cho con cái học tập.   Trước đây có nhiều doanh địa ốc đã xây dựng các chiến lược lâu dài để bán hàng cho khách hàng là người nước ngoài. Trong đó có nhiều doanh nghiệp còn tận dụng mối quan hệ với những người nổi tiếng, có ảnh hưởng tới kiều bào và những người nước ngoài là đại sứ thương hiệu cho dự án. Nhiều chủ đầu tư không bỏ kinh phí lớn để thực hiện những chuyến đi giới thiệu dự án tại nước ngoài hoặc thành lập các văn phòng đại diện ở  nước ngoài để tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng.   Tuy nhiên, bên cạnh những công ty đang cố gắng trở nên chuyên nghiệp hơn, vẫn còn nhiều doanh nghiệp yếu kém, chưa đầu tư đúng mức vào xây dựng bán hàng, quảng bá dự án. Vừa qua, tại hội thảo về bất động sản được tổ chức tại Hồ Chí Minh, các chuyên gia trong lĩnh vực nhà đất cho rằng, do cách giới thiệu, tiếp cận dự án chưa chuyên nghiệp của các doanh nghiệp BĐS nên Việt kiều và người nước ngoài chưa yên tâm khi mua nhà để ở hoặc đầu tư ở Việt Nam. Ông Robert Trần - một nhà đầu tư bất động sản ở Canada cho hay: Hiện nay, nhiều doanh nghiệp địa ốc tại Việt NAm tiếp cận với đối tượng người nước ngoài chưa chuyên nghiệp, không bài bản nên không tạo được sức hút với họ. Ngay cả khả năng giải thích và tư vấn của các nhân viên trong ngành không bài bản, chưa tạo sức hút, tạo sự an toàn, thỏa mãn nhu cầu thông tin với họ. Một chuyên gia khác trong lĩnh vực này bày tỏ: Bên cạnh việc chú trọng vào chất lượng, dịch vụ tiện ích công trình thì doanh nghiệp nên đổi mới cách thức bán hàng cho người nước ngoài. Doanh nghiệp Việt muốn quảng bá sản phẩm tới người nước ngoài thì nên hợp tác với các công ty chuyên nghiệp, các công ty nước ngoài có tên tuổi trong lĩnh vực này để thực hiện, triển khai một cách bài bản chứ không nên làm cho có hoặc giữa chừng.

01/01/2018 12:00:00 SA
gifScale

Ra mắt thẻ trả trước Prepaid Card của Almaz

Với thẻ trả trước "Almaz Prepaid Card" thì khách hàng có thể thanh toán khi sử dụng mọi dịch vụ của Almaz từ nhà hàng, khu giải trí, dịch vụ, sự kiện, hội nghị...mà khách hàng không phải trả thêm bất kì một khoản phí nào. Có nhiều loại mệnh giá thẻ khác nhau trong đó gói thấp nhất là 5 triệu đồng. Khi khách hàng được ưu đãi 30% để nhận gói thẻ mệnh giá 6.5 triệu đồng. Thẻ cao nhất có giá bán một tỷ đồng, mọi khách hàng sẽ được ưu đãi lên tới 100% để nhận được thẻ có mệnh giá tới 2 tỷ đồng.   Ra mắt thẻ trả trước Prepaid Card của Almaz   Chương trình thẻ này có thể áp dụng từ nay đến 30/10, có giá trị sử dụng trong vòng 6 tháng kể từ khi khách hàng mua thẻ. Chủ thẻ có thể chuyển nhượng quyền sở hữu và sử dụng tại các nhà hàng như: Ruby, Topaz, Hương Vị Xưa, TungLok Heen, Amber Wine Lounge, KTV, Bowling, trung tâm hội nghị. Hình thứ thẻ dạng Prepaid Card mua trước và dùng sau này hiện đang phát triển trên thế giới. Đây là một biện pháp hữu hiệu để chủ nhân thẻ có thể kiểm soát và cân đối các khoản chi tiêu của mình. Almaz với chương trình thẻ Prepaid Card của mình đã mang đến cho người tiêu dùng một cơ hội tận hưởng dịch vụ ẩm thực, giải trí, hội nghị  5 sao với mức giá ưu đãi.   Almaz Market - nơi trải nghiệm mua sắm độc đáo của mọi ngườiAlmaz Market - nơi trải nghiệm mua sắm độc đáo của mọi người Almaz Market - nơi trải nghiệm mua sắm độc đáo của mọi người Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị Almaz là một tổ hợp ẩm thực - hội nghị cao cấp được đưa vào hoạt động từ tháng 12/2014 thuộc khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside - Long Biên - Hà Nội. Tại đây có trung tâm với sức chứa lên tới 1.600 người cùng hệ thống nhà hàng được dẫn dắt bởi các đầu bếp nổi tiếng quốc tế, khu vui chơi giải trí karaoke, bowling, khu mua sắm và hầm rượu cao cấp. Almaz đang trở thành một điểm đến hấp dẫn của tầng lớp trung lưu, giới công sở và người sành ẩm thực tại Việt Nam với các dịch vụ cao cấp. Trong dịp tết trung thu năm nay, đội ngũ đầu bếp của Alaz đã ghi tên mình vào kỷ lục Việt Nam với thành tích "Chiếc bánh dẻo dài nhất" phục vụ hàng nghìn lượt cư dân tại khu đô thị Vinhomes Royal City. Almaz cũng thường xuyên mời các đầu bếp nổi tiếng như: Vua đầu bếp Michelin Hervé Rodriguez đến Việt Nam nhằm mang đến những bữa ăn đẳng cấp toàn cầu cho khách hàng của mình.

01/01/2018 12:00:00 SA
gifScale

Trải nghiệm cảm xúc tuyệt vời tại thiên đường nghỉ dưỡng Nha Trang

Nha Trang - thiên đường du lịch nghỉ dưỡng của Việt Nam cũng là miền đất của những trải nghiệm, của những bãi biển tuyệt đẹp và nhiều điều để khám phá. Nha Trang có những khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ cùng những bãi biển đẹp nhất hành tinh và những trải nghiệm đa dạng đầy cảm xúc.

Vịnh Cam Ranh - Khánh Hòa

Vịnh Cam Ranh - Khánh Hòa

Nha Trang không chỉ là những bãi biển dài cát mịn với những hòn đảo mộng mơ hay thành phố du lịch tấp nập, Nha Trang còn làm ngạc nhiên du khách đến đây bởi vô vàn cảm xúc thiên nhiên trong trẻo còn ẩn dấu.

Du khách khi đến với Nha Trang sẽ bị cuốn hút bởi nhịp điệu sống động của cuộc sống nơi đây bởi nét hồn nhiên và tấm lòng đôn hậu gần gũi của người dân, bởi dấu ấn văn hóa đa dạng vẫn tồn tại hài hòa trong mỗi nhịp thở của thành phố.

Phối cảnh Vinpearl Long Beach Villas

Phối cảnh Vinpearl Long Beach Villas

Vinpearl Long Beach Villas tọa lạc tại thành phố thiên đường Nha Trang hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân không thể tuyệt vời hơn để quý khách có thể tận hưởng trọn vẹn những nét đẹp vừa hoang sơ vừa quyến rũ của miền đất này.

Phối cảnh Vinpearl Long Beach Villas

Phối cảnh Vinpearl Long Beach Villas

Điểm nổi bật của Vinpearl Long Beach Villas là thiết kế tinh tế với vườn cây xanh, đập nước tràn và những cây cầu bắc ngang qua hồ nước. Từ vị trí cao độ hồ cao 6m xuống hồ cao 4m, những thiết kế đập tràn đã tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, tựa như những thác nước tự nhiên, mang đến sức sống cho toàn biệt thự.

Phối cảnh Vinpearl Long Beach Villas

Phối cảnh Vinpearl Long Beach Villas

Bên cạnh ý nghĩa phong thủy là điểm tụ thủy mang đến bình an và thịnh vượng, cùng tiếng gió biển, tiếng thác nước chảy cũng sẽ góp phần tạo nên những âm thanh sống động của thiên nhiên, mang lại cảm giác thư thái cho người sở hữu.

Công ty CP Kinh doanh và phát triển địa ốc Vietstarland tự hào luôn là đại lý số 1 phân phối các dự án Bất động sản Vinhomes. Vietstarland là đại lý có quỹ căn phong phú, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Tất cả các dự án được phân phối bởi Vietstarland luôn tạo được sự uy tín đối với khách hàng vì sự tư vấn chi tiết, tỷ mỉ từ mỗi tư vấn viên.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: CÔNG TY CP KINH DOANH & PT ĐỊA ỐC VIETSTARLAND Đại lý phân phối số 1 các dự án BĐS Vinhomes Hotline: 0964 66 8888/0969.31.6666 Website: http://vietstarland.vn/ hoặc http://batdongsanvinhomes.vn/ Form đăng ký nhận những thông tin mới nhất, chính xác nhất các dự án BĐS Vinhomes tại: http://bit.ly/1M3Sf7p

01/01/2018 12:00:00 SA
gifScale

Chúc mừng khách hàng Vietstarland may mắn nhận quà tặng GÀ VÀNG từ Vingroup

“Đầu tư thành thơi – Rước gà vàng đón tết” là chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đầu tư các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của Tập đoàn Vingroup:

  • Khi đặt cọc mua biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl từ ngày 8/01/2017 – 10/03/2017.
  • Khách hàng ký TTĐC 15 ngày sau ngày đủ cọc & ký HĐMB theo quy định của chủ đầu tư
  • Khách hàng nhận GÀ VÀNG may mắn khi đã thanh toán 30% giá trị biệt thự & ký HĐMB.

Đây chính là chiếc CHÌA KHÓA mở cánh cửa cho những nhà đầu tư thông minh trong năm 2017, đồng thời còn là bước đệm đầy may mắn cùng lộc VÀNG cho năm ĐINH DẬU đầy thành công.

Kết thúc chương trình, bà Nguyễn Thị Thiện Tín – khách hàng thân thiết của Vietstarland vừa chính thức trở thành chủ nhân căn biệt thự PQ3-04-12B tại dự án Phú Quốc 3 đã may mắn là khách hàng đầu tiên được nhận quà tặng.

Sáng ngày 17/3/2017, trong lễ tổng kết chương trình, ông Nguyễn Hữu Việt (Giám đốc Quản lý đại lý – Công ty Vinhomes) cùng ông Hoàng Đình Khiêm (Chủ tịch HĐQT Vietstarland) đại diện chủ đầu tư đã trao quà tặng là một con gà vàng trị giá 1 CÂY VÀNG cho bà Nguyễn Thị Thiện Tín.

Chia sẻ cảm xúc khi trở thành khách hàng may mắn nhận gà vàng, bà Tín nói: “Đầu xuân năm mới được nhận quà tặng ý nghĩa từ Vingroup thực sự khiến tôi rất vui. Lựa chọn Phú Quốc 3 của Vingroup là một cơ duyên, cơ duyên này thực tế là nhờ vào cơ duyên với Vietstarland. Trước đó, tôi được khá nhiều bạn tư vấn nhưng cảm thấy chưa hiểu rõ lắm về việc đầu tư này nên không quyết định được, chỉ đến khi nhân viên Vietstarland tư vấn tôi mới biết tường tận về dự án cũng như những cơ hội lợi nhuận như thế nào. Bởi vậy, nhân đây tôi cũng cảm ơn các cô gái, chàng trai trẻ nhưng rất hiểu biết của Vietstarland”.

Cũng tại buổi trao tặng, ông Nguyễn Hữu Việt thay mặt chủ đầu tư gửi lời chúc mừng đến khách hàng Nguyễn Thị Thiện Tín và Vietstarland. Ông Việt cho biết, chủ đầu tư rất tự hào với thành tích và những đóng góp của Vietstarland cho sự thành công của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng nói riêng và các dự án bất động sản Vinhomes nói chung. Sự chuyên nghiệp và nỗ lực của Vietstarland góp phần xây dựng hình ảnh một Vinhomes đẳng cấp, uy tín trong lòng khách hàng. Chúng tôi tin tưởng Vietstarland sẽ phát triển mạnh mẽ hơn, là cánh tay nối dài quan trọng của Vinhomes tại tất cả các dự án.

 

01/01/2018 12:00:00 SA