Tin dự án

gifScale

Vinhomes Green Bay: Nơi khách hàng nhí được phát triển toàn diện

01/01/2018 12:00:00 SA

gifScale

“Vương quốc” trăm cây giữa đời thực

Trong nhịp phát triển sôi động của xã hội hiện nay, đã có những lúc hình ảnh cao ốc chọc trời với mặt ngoài toàn gương kính hiện đại trở thành biểu trưng của thời đại. Giữa thời buổi kinh tế thị trường, tấc đất quý như tấc vàng, người yêu thiên nhiên đành mang màu xanh vào nhà qua những chậu cây nhỏ đặt trong nhà, hay cố gắng xoay xỏa trong khoảng lô gia chật hẹp trước thềm nhà để tự “xây” cho mình một khu vườn nho nhỏ. Sống thỏa thuê giữa không gian xanh rộng lớn trở thành giấc mơ! Mô hình nhà truyền thống của người Việt thực chất là một mô hình sống sinh thái lý tưởng. Những mái nhà ba gian rộng lớn “trước cau sau chuối” (trước nhà trồng cau, sau nhà trồng chuối) với ao chuôm thả cá, với vườn rau mùa nào thức nấy không chỉ có ý nghĩa trong việc “tự cung tự cấp” cho gia chủ những loại rau quả thiết thực cho cuộc sống mà còn tạo ra một hàng rào xanh mát điều hòa không khí tự nhiên. Ngày xưa nhà nào cũng có mái hiên trước thềm. Thực chất nơi này chính là cầu nối mềm mại không gian bên trong và bên ngoài nhà. Ở đây con người vừa được che mưa, che nắng nhưng lại vừa được kết nối không khoảng cách với tự nhiên, ngày phơi nắng, đêm ngắm trăng…     Bốn mùa đơm hoa   Hình ảnh mái nhà xưa giờ tưởng chừng chỉ còn trong ký ức những người yêu thiên nhiên. Nhưng ngay giữa trái tim thủ đô sôi động, có một miền xanh được ví như một vương quốc với hàng trăm loài cây. Những người sinh sống tại đây ngỡ như được sống giữa thiên nhiên ngay cạnh những tiện nghi, dịch vụ chỉ có ở xã hội hiện đại. Bốn mùa đơm hoa Cuối tháng 4, khi những cơn gió xuân đặc trưng của miền Bắc vừa đi qua, những hàng cây Giáng Hương dọc bên đường lớn dẫn vào nội khu Vinhomes Riverside (Khu đô thị sinh thái cách Hồ Hoàn Kiếm 6,5km về phía Đông), dường như sau một đêm thay da đổi thịt. Không còn bóng dáng của mùa đông lạnh, cây nảy lộc xanh, một màu xanh non mơn mởn nhuộm màu không gian. Đến Vinhomes Riverside những ngày ấy, du khách sẽ được đón chào ngay từ cửa ngõ khu đô thị với một màu xanh rất đặc trưng của cây cỏ mùa xuân. Một ngày thức dậy, chính cư dân cũng ngỡ ngàng bởi những bông tầm xuân bên bờ rào đã trổ hoa tự bao giờ. Dù có bận đến đâu, người già, người trẻ sống nơi này đều háo hức dành ít phút để ngắm nhìn, để chụp lại trong mắt mình hình ảnh của Vinhomes Riverside ngày xuân sắc. Khắp không gian là màu hồng của tầm xuân, màu tím của violet, màu vàng, màu trắng của vườn hoa cánh bướm, thấp thoáng vẫn còn màu Tết trên những cánh hoa đào trong vườn nhà ai… Người ta nói quả không sai, mùa xuân là mùa đâm chồi nảy lộc. Chỉ có con người hiện đại là bận rộn quên tháng quên ngày, còn thiên nhiên ở đây dường như vẫn có thời gian và không gian của riêng mình. Vinhomes Riverside giờ đang trong những tháng đầu hè. Sắc màu nhiệt đới như đã thấy ở muôn nơi. Mỗi năm chỉ ra hoa một lần và mỗi lần chỉ nở rộ trong vài ngày là hàng cây Giáng Hương dọc bên đường lớn. Giáng Hương cho hoa vàng. Hoa nhỏ li ti nhưng khi nở sẽ nở rất nhanh, đủ sức phủ kín màu vàng vừa tươi tắn vừa rộn ràng trên khắp những tán cây lớn. Không chỉ ở tiểu khu biệt thự mang tên Bằng Lăng, mà khắp trong cả khu đô thị, đồng hồ tự nhiên cũng điểm tiếng chuông chào hè bằng một màu tím rất đặc trưng. Màu tím Bằng Lăng gõ cửa đánh thức cả những người bạn Phượng Vĩ bên cạnh mình. Chỉ sau Bằng Lăng vài hôm, Phượng Vỹ trổ bông, hoa đỏ rợp trời. Cứ thế, đi dọc khắp khu đô thị, người ta thấy mùa hè như đã đến tự bao giờ. Người dân Vinhomes Riverside có lẽ không cảm nhận mùa hè ở cái nắng gắt oi ả dễ khiến người ta phải bực dọc, mà lại thích thú tận hưởng sắc màu rực rỡ khi hạ sang bởi ở đây có dòng sông dài tới 12,8km chạy quanh khu đô thị và cả một thảm thực vật lớn với hơn 12.000 gốc cây cổ thụ và hơn 100 loài hoa cỏ. Nước và cây đóng vai trò như chiếc điều hòa tự nhiên khổng lồ, đủ sức hạ nhiệt mùa hè, để cư dân được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát dịu quanh năm, suốt tháng.   Vinhomes Riverside   Hè sang, thu tới, Vinhomes Riverside lại nhắc nhớ người dân về một mùa Thu Hà Nội trước hết bằng hương hoa sữa nồng nàn. Thiên nhiên ngập tràn từng ô cửa sổ, không chỉ bằng màu sắc mà còn bằng mùi hương. Sống tại Vinhomes Riverside là sống chan hòa với thiên nhiên. Con người kết nối không khoảng cách với thiên nhiên. Mỗi ngày qua đi là một cảm nhận khác nhau về không gian và thời gian.   Miền xanh trăm hoa Vinhomes Riverside không chỉ có nhiều cây xanh, ở đây còn có cả một thảm thực vật trù phú, từ những loại cây thông dụng đến những cây quý, hiếm gặp; từ những cây cối thời vụ chỉ nở/mọc vào những thời điểm nhất định trong năm đến những cây dài ngày, quanh năm cho hoa thơm và trái ngọt; từ những cây chỉ trồng lấy bóng mát đến cả những cây trồng trang trí thành cụm, khóm xen kẽ khắp khu đô thị. Cây được quy hoạch hợp lý thành các tầng sinh thái. Tầng cao có các cây bóng lớn như Xà Cừ, Sưa Đen, Sao, Sấu, Muồng Đen, Móng Bò… Tầng trung có các cây như Phượng Vỹ, Bằng Lăng, Xoài, Liễu… đủ có hoa có quả trong tầm với để kéo gần thiên nhiên với con người. Tầng thấp có các cây cảnh được trồng thành bụi khóm như Cúc Mặt Trời, Mào Gà, Xác Pháo, Thược Dược, Bỏng Đỏ, Sao Nhái, Tơ Tình, Ngọc Thảo… Cũng là Cúc nhưng vương quốc Cúc nơi đây cũng có muôn loài: Cúc Zinnia, Cúc Vạn Thọ, Cúc Bách Nhật, Cúc Indo, Cúc Kim… Cũng là màu vàng nhưng ở đây có màu vàng của Osaka, vàng của Hoàng Lan, vàng của Giáng Hương, vàng của Cosmos, vàng của Thược Dược… Quanh sân chơi trẻ em là hàng chục gốc cây ăn trái. Nào Ổi, nào Xoài, nào Vú Sữa, nào Dừa, nào Bưởi… những bài học về tự nhiên là đây, là những ngày chạy đuổi nhau quanh gốc cây và ngơ ngác hỏi “Mẹ ơi, hoa gì đây”.   Miền xanh trăm hoa   Vinhomes Riverside vì thế trở thành vương quốc trăm hoa giữa đời thực. Cách trung tâm Hồ Hoàn Kiếm 10 phút chạy xe, mỗi ngày, mỗi người trong hơn một ngàn cư dân nơi đây đều rời nhà trên những con đường rợp bóng cây và háo hức trở về mỗi buổi chiều tà trong tiếng đón chào của chim muông và sự hào phóng của rặng Giáng Hương lớn như chiếc cổng chào tự nhiên. Công ty CP Kinh doanh và phát triển địa ốc Vietstarland tự hào luôn là đại lý số 1 phân phối các dự án Bất động sản Vinhomes. Vietstarland là đại lý có quỹ căn phong phú, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Tất cả các dự án được phân phối bởi Vietstarland luôn tạo được sự uy tín đối với khách hàng vì sự tư vấn chi tiết, tỷ mỉ từ mỗi tư vấn viên.   Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: CÔNG TY CP KINH DOANH & PT ĐỊA ỐC VIETSTARLAND Đại lý phân phối số 1 các dự án BĐS Vinhomes Địa chỉ: * L3-02A;03;04;05 TTTM Vincom Center, Phường Việt Hưng, Long Biên * Tầng 2, Sàn giao dịch BĐS Vinhomes, Số 8, Phạm Hùng Hotline: 0964 66 8888/0969.31.6666 Website: http://vietstarland.vn/ hoặc http://batdongsanvinhomes.vn/ Form đăng ký nhận những thông tin mới nhất, chính xác nhất các dự án BĐS Vinhomes tại: http://bit.ly/1M3Sf7p

01/01/2018 12:00:00 SA
gifScale

Hình thức bán hàng kiểu "đính kèm" của BĐS nghỉ dưỡng

Rất nhiều dự án ven biển hiện nay cùng tung ra các chiến dịch bán sản phẩm vừa có thể đảm bảo được lợi nhuận và chiết khấu khủng. Thị trường BĐS nghỉ dưỡng trong 3 quý vừa qua rất nhộn nhịp bán mua với rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng với cam kết lợi nhuận cao hơn so với lãi suất ngân hàng trong khoảng thời gian dài. Điển hình như Vingroup - một tập đoàn bất động sản đang sở hữu một khối tài sản lớn gồm TTTM, khu nghỉ dưỡng cùng các dự án có mặt ở các miền từ Bắc đến Nam đã liên tục ra mắt thị trường và mở bán biệt thự biển cao cấp tại: Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc trong 10 tháng qua. Cùng với đó, mức cam kết lợi nhuận 8%/năm tính bằng USD được kéo dài trong một thập niên cùng với sản phẩm được phát triển bởi thương hiệu đẳng cấp thu hút được rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Nắm bắt được thị trường phân khúc này đang ấm dần lên, một đại gia trong lĩnh vực bất động sản cao cấp có trụ sở tại phía Bắc cũng phải chào hàng khu biệt thự nghỉ dưỡng có vị trí tại Sơn Trà - Đà Nẵng với mức lợi nhuận 9%/năm tính bằng VND hoặc 5%/năm tính bằng USD. Công ty TNHH đầu tư Sài Gòn không nằm ngoài con sóng đó, đã chào bán khu nghỉ dưỡng ở Hòn Rơm, Phan Thiết, Bình Thuận. Hứa hẹn sẵn sàng mua lại sản phẩm khi khách hàng gặp khó khăn về tài chính và cam kết thuê lại với lợi nhuận 8%/năm. Công ty TNHH Xây Dựng Nam Hải gần đây cũng đã công bố mở bán dự án đô thị phố biển Marine City tại Cửa Lấp - Vũng Tàu, cùng với đó là cam kết lợi nhuận tăng thêm đến 12% dành cho nhà đầu tư. Đây là mức lợi nhuận khá cao so với mặt bằng chung của thị trường.   BĐS nghỉ dưỡng   Bên cạnh đó, có nhiều dự án phong cách resort nổi tiếng như: Naman Residences, Furama Villas (Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng), The Costa Nha Trang Residence và Diamond Bay Resort 2 (Khánh Hòa), Oceanami Resort & Luxury Homes (Vũng Tàu) cũng đồng loạt bung hàng với mức lợi nhuận từ 5-8%/năm hoặc cam kết cho thuê lại. Theo đó thì mức lợi nhuận khách hàng sẽ được chia khi trừ đi các khoản chi phí quản lý và vận hành là 60-70%. Nổi bật hơn đó là dự án Sakura Valley thuộc khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền (Đồng Nai), tuy không hướng biển nhưng sản phẩm này cũng đang cam kết lợi nhuận  60 triệu đồng/năm cùng với mức chiết khấu 21% và cung cấp thêm tiền hỗ trợ xây nhà và tặng vàng. Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc, Trưởng bộ phận Nghiên cứu và Tư vấn CBRE Việt Nam cho biết, hiện nay nhiều doanh nghiệp BĐS đã mạnh dạn cam kết với mức giá thuê và lợi nhuận kéo dài cho nhà đầu tư. Bà Dung dự báo, xu hướng bao tiêu đầu ra trên thị trường BĐS ngày càng đa dạng dưới nhiều hình thức và có dấu hiệu tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian tới. Trong khi đó, ông Nguyễn Khải Hoàn, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Khải Hoàn Land đánh giá thì hiện nay thị trường đang bùng nổ hiện tượng bán bất động sản nghỉ dưỡng kèm theo cam kết lợi nhuận, khuyến mãi, chiết khấu cao. Đây là sản phẩm tài chính rất tinh vi được đảm bảo bằng nhà đất hiện đang thu hút nhiều nhà đầu tư nhập cuộc. Ông Hoàn cho rằng, hiện nay các khu vực có bờ biển đều có sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng và dự án nào hiện nay được chào bán cũng theo kiểu "đính kèm" nên không thể biết được vàng thau là như thế nào. Thậm chí, trên thị trường cũng có không ít trường hợp lợi dụng xu thế cam kết lợi nhuận đang thịnh hành nhằm đánh vào lòng tham của các nhà đầu tư.   BĐS nghỉ dưỡng   Chuyên gia này khuyến cáo cho thấy, vì đây là phân khúc hạng sang nên quy mô các suất đầu tư là rất lớn và đòi hỏi trường vốn nên khách hàng mua BĐS nghỉ dưỡng cần chuẩn bị nhiều bước để chọn đúng tài sản có giá trị. Bước đầu phải quan sát chủ đầu tư về nhiều khía cạnh. Từ việc xem xét dòng tiền của doanh nghiệp, thương hiệu DN, uy tín trên thị trường, cách triển khai những dự án trước đây, việc thực hiện cam kết... Sau đó mới đến giai đoạn chọn mặt gửi vàng.   Sau đó, các vấn đề về vị trí của dự án, bên cạnh việc gần biển thì phải được kết nối tốt với tàu du lịch, đường cao tốc, sân bay... Các nhà đầu tư cần hiểu rằng, hầu hết các sản phẩm được chào bán đều tọa lạc ven biển, tuy nhiên chỉ những vị trí giao thông thuận tiện, tập trung đông khách du lịch mới có hiệu suất khai thác hiệu quả nhất. Khi mua các sản phẩm bất động sản ven biển nên ưu tiên dự án có số lượng hạn chế và đáp ứng các vấn đề về chất lượng sản phẩm đạt chuẩn, môi trường và sinh thái nhằm đảm bảo giá trị gia tăng tài sản sau này. Theo khía cạnh tài chính thì việc chuẩn bị dòng vốn để theo đuổi mục tiêu cũng như yêu cầu quan trọng vì BĐS nghỉ dưỡng là cuộc đua rất dài và khả năng thu hút dòng vốn trung và dài hạn. Bên cạnh đó chuyên gia cũng nhận định rằng nút thắt của bài toán này chính là tính thanh khoản của tài sản. Sản phẩm này không chỉ không chỉ đảm bảo kỳ vọng lợi nhuận và gia tăng giá trị theo thời gian mà còn phải dễ bán để khi hụt tiền thì nhà đầu tư vẫn có thể thu hồi dòng vốn nhanh chóng.

01/01/2018 12:00:00 SA
gifScale

Vinhomes tái hiện không gian Á Đông tại khu vườn Nhật phía Tây Hà Nội

Khu vườn mang nét thiết kế đặc trưng của văn hóa đất nước mặt trời mọc, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn cho cư dân đại đô thị.

Với mong muốn mang đến cho cư dân đại đô thị Vinhomes Smart City cuộc sống thư thái về cả thể chất lẫn tinh thần, chủ đầu tư Vinhomes đã bổ sung vào hệ thống tiện ích một khu vườn Nhật, rộng hơn 6ha.

Thiết kế của khu vườn đáp ứng 6 thuộc tính cơ bản theo văn hóa Nhật Bản là tách biệt, rộng rãi, đậm bản sắc của bàn tay nghệ nhân, mang đến ý niệm về dòng chảy thời gian, nguồn nước dồi dào và góc nhìn rộng.

"Trong cuộc sống đô thị hối hả, khu vườn này không chỉ đóng vai trò lá phổi xanh cho đô thị, mà còn mang đến một 'kỳ nghỉ ngắn' cho cư dân mỗi ngày", đại diện chủ đầu tư Vinhomes chia sẻ.

[caption id="" align="aligncenter" width="500"]Phối cảnh dự kiến khu vườn Nhật, trong dự án Vinhomes Smart City nhìn từ hồ cá chép đỏ. Phối cảnh dự kiến khu vườn Nhật, trong dự án Vinhomes Smart City nhìn từ hồ cá chép đỏ.[/caption] Bên trong khu vườn Nhật là không gian bình lặng với hồ cá chép đỏ và cầu đá biểu trưng cho sự kết nối của con người với tự nhiên. Cạnh đó là suối cá chép trải dài từ vườn thiền, xây dựng trở thành điểm dừng chân nghỉ ngơi cho cư dân. Bao bọc một phần khu vườn là rừng tre xanh.

Ngoài ra, chủ đầu tư cho biết đã thiết kế nhiều tiện ích ngay trong khu vườn Nhật như các chòi gỗ nghỉ chân thưởng trà, khu trò chơi Ninja cổ truyền với các trò phi tiêu, leo núi, mê cung cho trẻ nhỏ, khu picnic. Cũng với đó, những con đường đèn lồng trong mùa lễ hội Obon ở Nhật được tái hiện sống động với hàng ngàn chiếc đủ hình dáng, màu sắc, trở thành một điểm nhấn ấn tượng tại vườn Nhật.

Những chiếc đèn lồng mang ý nghĩa lớn trong đời sống tinh thần của người dân Nhật, và lễ hội đèn lồng (hay còn gọi là Obon) trở thành một trong những lễ hội lớn nhất, bên cạnh lễ hội hoa anh đào, lễ  hội cá chép. Vào dịp lễ hội Obon, người Nhật trở về quê hương, đoàn tụ với trong gia đình, bày tỏ lòng thành kính, hiếu thảo.

"Vinhomes muốn tạo ra không gian kết nối giữa con người với thiên nhiên, giữa nét đẹp văn hoá phương Đông và và phong cách sống hiện đại của phương Tây trong cuộc sống của cư dân", đại diện chủ đầu tư chia sẻ ý nghĩa của dự án khu vườn Nhật.

[caption id="" align="aligncenter" width="500"]Khu vườn Nhật bổ sung các tiện ích giải trí bên cạnh không gian mang đậm văn hóa Nhật Bản. Khu vườn Nhật bổ sung các tiện ích giải trí bên cạnh không gian mang đậm văn hóa Nhật Bản.[/caption]

Trên quy mô 280ha, dự án tích hợp đồng bộ tiện ích "tất cả trong một" gồm trường học, bệnh viện, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất trong hệ thống Vincom... Vinhomes Smart City sở hữu công viên trung tâm gồm chuỗi liên hoàn 15 công viên chủ đề như công viên thể thao, dã ngoại, khiêu vũ, cờ vua, golf mini theo phong cách Mỹ... Dự án cho cư dân một cuộc sống theo hướng thông minh, sinh thái và cân bằng với thiên nhiên. Vinhomes Smart City tọa lạc tại vị trí đắc địa trên trục đại lộ Thăng Long thuộc khu vực Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đại đô thị thông minh phát triển phát triển với 4 trụ cột: an ninh an toàn thông minh, vận hành thông minh, cộng đồng thông minh và căn hộ thông minh (sản phẩm thương mại cung cấp theo nhu cầu).

         

01/01/2018 12:00:00 SA
gifScale

Biệt thự phố Tây - Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn

Nhằm đáp ứng nhu cầu an cư ngày một tăng của người nước ngoài tại Việt Nam, Vinhomes kiến tạo một “khu biệt thự phố Tây” đẳng cấp, sang trọng ngay tại Khu đô thị sinh thái đáng sống nhất Việt Nam – Vinhomes Riverside. Đồng thời, Vinhomes cũng đưa ra chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho nhà đầu tư trung và dài hạn, mở ra cơ hội đầu tư sinh lời có 1 không 2 tại Vinhomes Riverside.   aroma   Phố Tây - xứng tầm đẳng cấp Khu biệt thự phố Tây là tên gọi thân mật của Khu biệt thự Hoa Sữa Aroma, bởi đây là tiểu khu dành riêng để phát triển khai thác cho người nước ngoài thuê với các tiện ích được thiết kế sang trọng mang đậm phong cách “chuẩn Tây”. Tọa lạc trên đường Hoa Sữa 10  và 11, khu biệt thự Hoa Sữa Aroma là sự kết hợp đầy tinh tế của phong cách tân cổ điển lãng mạn đặc trưng của Vinhomes Riverside. Tất cả các căn biệt thự Hoa Sữa Aroma đều đã hoàn thiện mặt ngoài và được trang bị gói nội thất lên tới 3.5 tỷ đồng. Trong đó, mỗi chi tiết nội thất, trang trí đều được đầu tư kỹ lưỡng phù hợp gu thẩm mỹ của đối tượng khách thuê là người nước ngoài. Đặc biệt, nhằm đảm bảo không gian sống trong lành và mang tới chất lượng sống đạt chuẩn quốc tế, khu biệt thự Aroma còn được lắp máy đo độ sạch không khí trong toàn khu. Để phù hợp với lối sống và nhu cầu sinh hoạt của người nước ngoài, Khu biệt thự Hoa Sữa Aroma được quy hoạch với những tiện ích chuyên biệt như: cửa hàng chuyên bán đồ nhập khẩu; nhà hàng, quán bar mở cửa muộn; các công viên nhỏ dành riêng cho thú cưng; cung đường chạy bộ chuyên biệt… Các sự kiện quan trọng theo truyền thống phương Tây như Lễ phục sinh, Halloween, Oktoberfest… cũng sẽ được tổ chức công phu tại Trung tâm Hội nghị và ẩm thực đẳng cấp Almaz. Ngoài ra, Vinhomes Riverside sẽ triển khai một khu vực rộng 655m2 cho các hoạt động giao lưu sinh hoạt nghệ thuật, phù hợp phong cách phương Tây. Bên cạnh hạ tầng tiện ích và dịch vụ hoàn hảo, Hoa Sữa Aroma sẽ có riêng một Ban quản lý gồm các nhân sự đa quốc gia giàu kinh nghiệm trong vận hành các khu đô thị quốc tế; và một Câu lạc bộ dành riêng cho cư dân ngoại quốc với chương trình sinh hoạt hấp dẫn mang đặc trưng văn hóa của từng quốc gia, nhằm mang hương vị quê nhà, tạo nên không khí thân mật, gần gũi cho mỗi vị khách xa quê. Cơ hội đầu tư sinh lời có 1 không 2 Không giống các khu dành cho người nước ngoài khác, Khu biệt thự Hoa Sữa Aroma được thiết kế chuyên biệt, dựa trên nhu cầu và phong cách của người nước ngoài, đem đến một cuộc sống tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp nhất dành cho khách hàng. Bởi vậy, có thể nói, Hoa Sữa Aroma là địa chỉ an cư không thể tuyệt vời hơn mà mỗi khách nước ngoài khi đặt chân đến Việt Nam đều mong muốn được sinh sống, dự báo về tiềm năng lợi nhuận ổn định, lâu dài chắc chắn trong tương lai. Không những thế, để hỗ trợ giải pháp tài chính cho nhà đầu tư, Vinhomes đưa ra gói chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng cho 70% giá trị biệt thự, đồng thời cam kết thu lời 7%/năm trong 3 năm. Như vậy, nhà đầu tư chỉ cần số vốn ban đầu 30% là đã có thể sở hữu biệt thự đẳng cấp tại Vinhomes Riverside - Hoa Sữa Aroma và thu lợi nhuận hàng năm với mức sinh lời cao, ổn định. Với những biệt thự thuộc các phân khu khác như Hoa Phượng, Hoa Lan, Anh Đào… khách hàng cũng có thể vay vốn lên tới 70% giá trị biệt thự với lãi suất 0%/3 năm. Công ty CP Kinh doanh và phát triển địa ốc Vietstarland tự hào là đại lý phân phối chính thức và luôn giữ vững vị trí số 1 phân phối các dự án Bất động sản Vinhomes. Vietstarland là đại lý có quỹ căn phong phú, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Tất cả các dự án được phân phối bởi Vietstarland luôn tạo được sự uy tín đối với khách hàng vì sự tư vấn chi tiết, tỷ mỉ từ mỗi tư vấn viên. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: CÔNG TY CP KINH DOANH & PT ĐỊA ỐC VIETSTARLAND Đại lý phân phối chính thức các dự án BĐS Vinhomes Hotline: 0964 66 8888

01/01/2018 12:00:00 SA
gifScale

Bản đồ diện tích chi tiết Vinhomes Riverside The Harmony

Thông tin bản đồ diện tích chi tiết dự án Vinhomes Riverside The Harmony matbangchitietvhr2-01-min Link down bản gốc rõ nét tại : http://bit.ly/chitietvhr2

01/01/2018 12:00:00 SA
gifScale

Biệt thự đơn lập Tulip – sản phẩm “độc đắc” bậc nhất thị trường

Tọa lạc tại tiểu khu trung tâm dự án, các căn biệt thự đơn lập còn “độc quyền” sở hữu view hồ với tầm nhìn khoáng đạt, hút mắt. Bởi vậy, được sở hữu biệt thự đơn lập Tulip sẽ là niềm kiêu hãnh khẳng định giá trị và vị trí của khách hàng thượng lưu.

Tiểu khu Tulip được quy hoạch với 3 loại hình sản phẩm: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và liền kề. Nhưng biệt thự đơn lập được đánh giá là sản phẩm không dành cho số đông bởi số lượng hạn chế và những đặc quyền hiếm có.

Đặc quyền lớn nhất của biệt thự đơn lập Tulip là vị trí bên hồ điều hòa 12,4ha. Đây là vị trí không thể đẹp hơn để cư dân được tận hưởng trọn vẹn bức tranh thủy mặc lãng mạn của hệ sinh thái cây xanh và mặt nước –viên ngọc xanh được ví như Hồ Gươm thứ 2 trong lòng Hà Nội. Đặc biệt, trên cả vẻ đẹp lãng mạn của hồ Gươm, đó là cuộc sống thanh bình và tránh xa những ồn ào, tấp nập và xô bồ giữa lòng thành phố. Sống ven hồ điều hòa, cư dân được thư thái ngắm cảnh, thư thái dạo bộ và hít thở không khí trong lành mà không phải lo ngại không khí ô nhiễm, phiền muộn về sự nhốn nháo của hàng quán, sự phức tạp của hàng nghìn lượt người qua lại mỗi ngày quanh hồ. Hồ điều hòa dự án Vinhomes Riverside chính là ưu đãi đặc biệt dành cho cư dân đẳng cấp khu đô thị hàng đầu Việt Nam.

Đặc quyền thứ hai của cư dân biệt thự đơn lập Tulip là được thụ hưởng không gian sống sinh thái với mật độ cây xanh lên tới 80% - mật độ xanh lớn nhất dự án. Trong điều kiện đất chật người đông và mật độ xanh ngày càng bị thu hẹp, sức ép về dân số và khí thải môi trường khiến cuộc sống của người thành thị trở nên ngột ngạt và bức bối thì sự ưu ái về cuộc sống xanh tại tiểu khu Tulip như một món quà vô giá dành cho cư dân.

Cùng với đó, có diện tích đất rộng nhất trong các loại hình nhà ở, được thiết kế tới 4 mặt thoáng và phong cách kiến trúc Venice nhiều cửa sổ, biệt thự đơn lập Tulip càng thêm hài hòa với thiên nhiên, giúp không gian sống tràn hòa ánh sáng, thoáng mát và lưu thông không khí tốt.

Đặc quyền không thể không kể đến dành cho cư dân biệt thự đơn lập Tulip là được sở hữu nhiều nhất các tiện ích điểm nhấn ven hồ đắt giá. Có thể nói, chỉ cần mở cánh cửa trước nhà, mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí của cư dân đều được đáp ứng: quảng trường trung tâm, đảo đọc sách, sân tập golf hướng hồ, sân trượt ván, vườn dưỡng sinh, nhà hàng nổi, vườn tượng điêu khắc…

Ngoài ra, tiểu khu Tulip cũng rất gần với 2 clubhouse của tiểu khu Phong Lan và Nguyệt Quế, trường liên cấp Vinschool… giúp các gia đình có con nhỏ thuận tiện trong việc đưa đón bé tới trường.

[maxbutton id="1" ]

Không những thế, dãy biệt thự đơn lập ven hồ tiểu khu Tulip Vinhomes Riverside - The Harmony còn được sở hữu lòng đường rộng 15m và 3m vỉa hè, giúp cư dân di chuyển vô cùng thuận lợi đến tất cả các cụm tiện ích của dự án.

Có diện tích linh hoạt từ khoảng 252m2 – 494,3m2, thiết kế tối ưu, mang ngôn ngữ sang trọng, tinh tế lấy cảm hứng từ những công trình cổ điển nước Ý, biệt thự đơn lập tiểu khu Tulip chính là nơi gặp gỡ của những chủ nhân đẳng cấp, may mắn được sở hữu sản phẩm “độc đắc” bậc nhất trên thị trường bất động sản hiện nay.

Đăng ký nhận thông tin đầy đủ, chính xác và cập nhật nhất tại:

Buttons_01

01/01/2018 12:00:00 SA
gifScale

Sale Vietstarland hào hứng tham gia khóa đào tạo Facebook Marketing

Trong vài năm trở lại đây, Facebook nổi lên như một hiện tượng của mạng xã hội thế kỷ XXI. Nếu biết cách quảng cáo qua facebook, bạn sẽ đạt hiệu quả không ngờ. Vì đây là cộng đồng mở có thể kết nối hàng triệu người một cách dễ dàng. Với tầm quan trọng đó, ngày 10/2/2017, gần 100 nhân viên tư vấn ở tất cả các đội/nhóm được chia làm 3 lớp học đã tham gia khóa đào tạo về Faceboo Marketing do chuyên viên Marketing phòng Truyền thông – Marketing đứng lớp. Khóa học gồm nhiều nội dung quan trọng, hướng dẫn đội ngũ nhân viên những kiến thức từ cơ bản trong việc sử dụng facebook trong hoạt động marketing nhằm đem lại hiệu quả cao trong công việc. Anh Trần Trọng An (Trưởng phòng Marketing Online) cho biết: “Khóa học nhận được sự hưởng ứng tích cực từ đội ngũ nhân viên. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy tinh thần học hỏi và quyết tâm cao độ của từng người, là tinh thần sẵn sàng nghênh chiến trước các dự án lớn sắp tới”. Bạn Ngô Thị Thường (VP2) hào hứng: “Mình rất ấn tượng với khóa học và thấy thực sự hữu ích, giúp mình và các bạn có thêm một phương tiện hiệu quả để truyền thông, chuẩn bị tốt nhất cho hoạt động kinh doanh trong thời gian sắp tới”. Khóa học Facebook với nhiều kiến thức thú vị sẽ được tổ chức liên tục, thường xuyên trong thời gian tới. Các anh, chị quan tâm vui lòng đăng ký với phòng Truyền thông – Marketing. Hoặc đăng ký nhận thông tin đầy đủ, chính xác và cập nhật nhất tại: Buttons_01

01/01/2018 12:00:00 SA
gifScale

Bắt khách đi ngủ sớm - "bệnh kinh niên" của du lịch Việt

Kinhtedothi - Trong khi thế giới coi nền kinh tế ban đêm là cách “hái ra tiền” thì ở Việt Nam lại có chuyện bắt khách đi ngủ sớm. Nghịch lý du khách không có chỗ chơi, không cả biết tiêu tiền thế nào, ở đâu vào ban đêm diễn ra nhiều năm qua khiến ngay cả những “thủ phủ” du lịch cũng ngủ quên trên kho vàng.

“Học cách ngủ sớm khi tới Việt Nam”

Joshep, một du khách người Anh trước khi tới Việt Nam đã lên diễn đàn du lịch Tripadvisor để xin tư vấn về các địa điểm chơi đêm tại Hà Nội. Câu trả lời anh nhận được đa số chỉ là hãy lên Tạ Hiện uống bia, hoặc lên một vài bar cũng chỉ để... uống bia.

“Hầu hết các cửa hàng sẽ đóng cửa vào khoảng nửa đêm. Bạn nên học cách ngủ sớm khi tới Việt Nam”, một hướng dẫn viên bản địa tư vấn.

Cũng giống như Joshep, nhiều du khách nước ngoài đã phải thở dài vì nếu không ra Bùi Viện (TP Hồ Chí Minh), Tạ Hiện (Hà Nội), hoặc lên các quán bar, pub... sẽ chẳng biết phải đi đâu chơi, giải trí suốt quãng thời gian dài ban đêm. Đa phần các sản phẩm du lịch, dịch vụ tại Việt Nam chủ yếu tập trung từ 7 giờ sáng tới 17 giờ chiều.

Với Đà Nẵng - thủ phủ du lịch miền Trung, thậm chí, đêm của du khách còn ngắn và tẻ nhạt hơn nhiều. Trái ngược với không khí sôi động ban ngày, đêm Đà Nẵng khá đơn điệu. Theo khảo sát, toàn thành phố hiện có 5 khu chợ đêm kết hợp với phố đi bộ. Hụt hẫng… là cảm xúc chung của du khách khi dạo các chợ đêm tại Đà thành.

Anh Tùng Lâm đến từ Hà Nội kể: Kỳ nghỉ của anh tại Đà Nẵng kéo dài 3 ngày, nhưng chỉ sau đúng một đêm đi vòng quanh chợ Sơn Trà và Helio vốn nhộn nhịp bậc nhất, cũng đã từ bỏ ý định khám phá thêm cuộc sống đêm ở TP sông Hàn.

“Chợ nào cũng thiếu bản sắc. Ẩm thực, đồ mỹ nghệ na ná nhau, không có sản phẩm mang dấu ấn bản địa. Các gian hàng có vẻ tạm bợ, bán nhiều mặt hàng rẻ tiền, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Các chợ này đi một lần là chán. Vì thế đêm nào ở Đà Nẵng vợ chồng tôi cũng quay về khách sạn lúc 10 giờ. Có vài quán bar nhưng không phù hợp”, anh Lâm nói.

Tại Diễn đàn Du lịch cấp cao Việt Nam tổ chức cuối năm 2018, đại diện nhiều doanh nghiệp đã “than trời” vì khách ngoại không mặn mà lưu trú qua đêm tại Thủ phủ du lịch miền Trung. Ông Nguyễn Hồng Đài - Tổng Giám đốc APT Travel cho biết: “Khách quốc tế của APT Travel đến Đà Nẵng nhiều nhưng lại ít ở lại mà di chuyển đến Hội An. Nếu không tắm biển, ăn hải sản và đến Bà Nà Hills, du khách không biết đi đâu, làm gì ở Đà Nẵng. Ban đêm, cũng không có sản phẩm du lịch nào để kéo khách ra đường, tiêu tiền…”. “Cả Đà Nẵng chỉ duy nhất có một sàn nhảy thì khách biết làm gì ban đêm?”, ông Đài đặt câu hỏi.

Biến “phần thiếu hụt” thành “nguồn doanh thu khổng lồ”

Theo Phó Giáo sư Phạm Trung Lương (nguyên Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Du lịch), thực trạng kể trên đã kéo theo rất nhiều hệ luỵ. Khách du lịch không biết tiêu tiền thế nào mỗi khi đêm về. Họ cũng thiếu chỗ vui chơi, giải trí và tệ hơn là tình trạng “một đi không trở lại” do quá nhàm chán, buồn tẻ. Ông Lương lấy dẫn chứng Đà Nẵng và cho rằng: Kinh tế ban đêm ở đây vẫn “ở góc độ nhỏ lẻ, manh mún”.“Cái quan trọng nhất là khi du khách đến Việt Nam, phải có nhiều hoạt động dịch vụ hấp dẫn họ, khiến họ lưu trú lại nhiều ngày và tiêu nhiều tiền. Bên cạnh đó, khi xây dựng được các khu kinh tế đêm tập trung, không chỉ các địa phuơng có lợi mà Nhà nước cũng sẽ tăng được khoản thu từ thuế. Kinh tế ban đêm sẽ góp phần quan trọng giải quyết vấn đề này” - PGS.TS Phạm Trung Lương đặt vấn đề.

Ông Lương cho rằng, nên học mô hình ở các nước hiện đại, xây dựng các khu riêng biệt dành cho hoạt động về đêm mang quy mô và tầm cỡ lớn. Như vậy sẽ đảm bảo cung cấp các dịch vụ tốt, chất lượng, đồng bộ, thu hút khách du lịch, đặc biệt là khách quốc tế, khiến thời gian lưu trú của họ ở Việt Nam nhiều hơn và số tiền họ chi tiêu cũng lớn hơn, góp phần tăng thêm nguồn thu lớn từ du lịch.

PGS.TS Phạm Trung Lương cũng nói thêm: Nếu có chính sách tốt, nhiều tập đoàn lớn, có tiềm lực và thế mạnh ở lĩnh vực kinh tế, du lịch, giải trí như Sun Group, Vingroup… sẽ sẵn sàng đầu tư, xây dựng các khu vực dành riêng cho kinh tế ban đêm. Bởi họ sẽ thấy rõ tiềm năng, cơ hội thành công rõ ràng khi đầu tư vào lĩnh vực này.

Phân tích sâu hơn, Tiến sĩ Đinh Trọng Thịnh (Học viện Tài chính) cho rằng: “Đã đến lúc chúng ta cần nghiêm túc xem xét việc thúc đẩy kinh tế ban đêm. Kinh tế ban đêm đã mang lại cho Tokyo (Nhật Bản) khoảng 3,76 tỷ USD mỗi năm. Tại Anh, ngành công nghiệp về đêm đóng góp khoảng 6% GDP với quy mô xấp xỉ 66 tỷ bảng, tạo ra hơn 1,25 triệu việc làm.

Tại Australia, mỗi năm, kinh tế ban đêm mang lại 102 tỷ USD. So sánh ngay với Thái Lan, cùng khoảng thời gian lưu trú (9 ngày), khách quốc tế tại Việt Nam chỉ tiêu 96 USD/ngày; trong khi ở Thái Lan, họ tiêu 163USD/ngày”.

Ngày 19/7 vừa qua, Văn phòng Chính phủ đã có công văn gửi các bộ, UBND các tỉnh, thành trực thuộc Trung ương yêu cầu chủ động nghiên cứu chính sách thúc đẩy mô hình kinh tế ban đêm của Trung Quốc. Với động thái mới nhất này, các chuyên gia kỳ vọng vào việc các địa phương sẽ sớm có những giải pháp tổng thể, kích hoạt kinh tế ban đêm, biến phần thiếu hụt này trở thành khu vực kinh tế đem lại nguồn doanh thu khổng lồ.Rõ ràng, “bỏ quên” kinh tế ban đêm đang là rào cản khiến du lịch Việt Nam đi sau nhiều nước. Nếu không sớm khắc phục tình trạng trên, ngành du lịch sẽ vẫn không thể giải được 5 bài toán mà Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đặt ra từ năm 2017: Làm thế nào du khách tìm đến Việt Nam đông hơn; ở lại lâu hơn; tiêu nhiều tiền hơn; để khách kể lại câu chuyện du lịch thú vị với người thân, bạn bè một cách đầy hứng khởi, thay vì chê bai, kể xấu về Việt Nam; làm thế nào để du khách quay trở lại sớm nhất có thể chứ không phải một đi không trở lại?

                   

01/01/2018 12:00:00 SA
gifScale

BẤT ĐỘNG SẢN TÂY HỒ - GIÁ TRỊ ĐẦU TƯ BỀN VỮNG

Trong phong thủy, nơi nào có nước là nơi đó sinh tài phát lộc. Hồ Tây với diện tích mặt nước trên 500ha, là hồ tự nhiên rộng nhất Thủ đô, nơi lưu trữ dòng khí thịnh vượng, đem lại phồn thịnh, sung túc, an lạc. Nơi đây còn là lá phổi điều hòa khổng lồ, mang đến nguồn không khí trong lành vô tận và cảnh quan thiên nhiên kì thú cùng nhiều danh thắng, tâm linh lớn như đền Quán Thánh, Chùa Trấn Quốc, Phủ Tây Hồ,… Không phải ngẫu nhiên, đây là nơi được nhiều người trong giới thượng lưu, Việt kiều, chuyên gia nước ngoài hay các tổ chức lớn chọn lựa là nơi an cư, làm việc.

Nhờ sự ưu ái từ thiên nhiên và chính sách phát triển của thành phố, Tây Hồ từ lâu đã trở thành không gian sống đáng mơ ước của mọi cư dân Hà Thành. Bất động sản khu vực này cũng nhờ vậy mà không hề có dấu hiệu hạ nhiệt, liên tục trở thành một trong những điểm “nóng” nhất của thị trường bất động sản. Một trong những dự án sáng giá và được săn đón nhất tại khu vực này không thể không nhắc đến D’. Le Roi Soleil do tập đoàn Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư.

[maxbutton id="1" ]

Là một trong những dự án bất động sản tại Hà Nội đang được nhiều khách hàng lựa chọn, D. Le Roi Soleil khẳng định tầm vóc của một dự án căn hộ hạng sang dành cho người lịch lãm, mang đến những giá trị sống cao cấp cho cư dân Tây Hồ. Một không gian sống đẳng cấp và xa hoa bậc nhất Hà Thành.

Tọa lạc trên bán đảo Quảng An, Tây Hồ, D’. Le Roi Soleil được thừa hưởng thiên nhiên trong lành, phong cảnh tuyệt mỹ giữa thủ đô với 500ha diện tích mặt hồ. Đây là tòa tháp được đánh giá là vô cùng đẹp bởi có tầm nhìn ra các hướng có view đẹp với một mặt hướng trực tiếp ra Hồ Tây thơ mộng.

Thêm vào đó, dự án nằm trong khu vực sở hữ cơ sở hạ tầng và giao thông phát triển đồng bộ, được định hướng để trở thành trung tâm mới của Hà Nội. D’. Le Roi Soleil nằm tại trục đường huyết mạch của quận Tây Hồ, với hệ thống giao thông thuận tiện, cư dân chỉ mất ít phút để di chuyển tới các địa điểm trọng yếu của Thủ đô Hà Nội như Lăng Bác, Hồ Gươm, các điểm vui chơi giải trí, bệnh viện, trường học. Từ đây, việc kết nối với sân bay quốc tế Nội Bài trở nên vô cùng dễ dàng, thông suốt.

Hơn nữa, đây cũng là khu vực tiên phong với lối sống thời thượng, tiện nghi và cộng đồng dân cư văn minh. Dự án nằm cạnh khu vực tập trung quy tụ cộng đồng người nước ngoài, đại sứ quán, tổ chức quốc tế cao cấp nhiều nhất thủ đô, khu vực cho thuê căn hộ có giá cao nhất và công suất thuê lớn nhất Việt Nam. Đây chắc chắn là điểm thu hút để dự án D’. Le Roi Soleil không chỉ là lựa chọn lý tưởng những khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp mà con là cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản.

D’. Le Roi Soleil  mang lại không gian sống xa hoa bậc nhất giữa thủ đô bởi những đặc quyền tận hưởng một cuộc sống đáng mơ ước. Bên cạnh đó, dự án đã và đang khẳng định được tầm nhìn đầu tư hiếm có từ giá trị sinh lời bền vững của dự án.

Đăng ký nhận thông tin đầy đủ, chính xác về dự án tại:

[contact-form-7 id="7181" title="form bài viết" html_class="form-baiviet"]

01/01/2018 12:00:00 SA